TRANG CHỦ

1 tháng 12, 2017

TÔI ĐI TÌM .....


Tôi đi tìm câu chuyn v em 

Nht gic mng tàn dư âm còn vương l
Có th là em quên riêng tôi còn nh mã
Lên vn đi tìm cô đc ,nh thương -
.
Tôi tìm li nhng câu chuyn v em 
Ht su đông ươm gia trin bng rát
Bóng thu phai vn vã trăng phiêu dt
Cht nhn ra  khuyết mòn bởi tháng năm 
.
Tôi đi tìm câu chuyn v em 
Mùa tr gic thm rêu thêm vng qunh
Tím d mưa bm vì tâm em đá lnh
Thơm, thương yêu ,chỉ để ướt bờ môi-
-




Đành thôi giã bit tiếng yêu ngườ
Đ li tim su phách l lơi
Bến mng nào xưa chng thp thoáng
T hoa gi cũng lm tơi bi

11 nhận xét:

  1. Thăm đệ nha . Chúc mãi bình an nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian thắm thoắt thoi đưa nhỉ
      Chẳng mấy mà đã hết năm rồi
      Chúc huynh vạn sư đước như ý
      Sức khỏe thân mình được dồi dào

      Xóa
  2. Bố ơi! Bố ơi!
    Từ nghiêng, ý rã vần rời
    Họa hoài hông được đành ngồi... cười thôi :)

    Hihi... nhỏ jo thăm Bố ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Jo ơi Jo ơi
      Ý vần thơ thẩn cũng là chơi thôi
      Bố vui vì được gặp cô bé
      Vui khỏe xinh tươi với cuộc đời

      Xóa
  3. Em lạnh vì nóng nhà em
    Thấy anh em chạnh không thèm nhìn theo
    Bây giờ trước bế sau đèo
    Số phận đã định buộc treo vào rồi
    Ngày xưa chuyện cũ chớ khơi
    Coi chừng giông bão sấm trời tan gia...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. .Tình đã xa rồi em ơi
      Nay em kêu khổ với trời làm chi
      .Giowf đây gặp gỡ cười khì
      Gía mà ngày cũ em đi theo mình
      . nay gặp bạn cũ ngậm ngùi
      Than thân trách phận đọng mùi tiếc thương

      Xóa
  4. Sang thăm bạn đọc thơ hay. Chúc bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc bạn nhé.Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -
      Gía như đừng có ngày xưa mộng
      Chắn hẳn đâu tìm bóng dáng yêu ..........bạn nhỉ ???

      Xóa
  5. Tìm em mãi giữa biển trời lồng lộng
    Sương mù sa che khuất nẻo đường đời
    Thầm nhủ lòng thương mãi cố nhân ơi
    Dù tình nhớ đã dần vào mây khói...

    HN sang thăm,chúc anh buổi tối an lành ấm áp thật vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tìm em theo nốt nhạc trầm kha
      Bóng tối vây quanh đến nhạt nhòa
      Tương lai mờ mịt tình dang dở
      Nửa đời thương tiếc bản tình ca
      .
      Vui vẻ và xinh tươi nhé cô bé ơi

      Xóa